Bật mí 2 bí mật để sở hữu bàn chân đẹp

2 BÍ MẬT ĐỂ SỞ HỮU BÀN CHÂN ĐẸP

Mùa Hè đến cũng là lúc phụ nữ có thể tự tin khoe những bộ váy ngắn, những đôi xăng đan mảnh dẻ khoe ra đôi chân nuột nà nhưng không phải ai cũng có một đôi chân đẹp vậy. Có rất nhiều phụ nữ chỉ tập trung chăm sóc da mặt, da tay, da cơ thể mà quên đi một vũ khí quan trọng tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm khi diện những bộ váy ngắn, đó chính là đôi bàn chân đẹp.

7 bí mật để sở hữu bàn chân đẹp

1. Thư giãn đôi chân

Đôi bàn chân hàng ngày phải di chuyển, vận động rất nhiều vì thế hãy dành 15-20 phút mỗi ngày ngâm chân để bộ phận này có cơ hội được nghỉ ngơi, thư giãn. Đơn giản nhất bạn có thể sử dụng nước ấm hoặc hòa tan 2 thìa muối biển trong nước ấm để ngâm. Sau đó dùng những viên đá cuội to, nhẵn để massage dọc mu và lòng bàn chân hay chà hai chân và các ngón chân vào nhau để tẩy tế bào chết và thanh lọc độc tố. Nước muối giúp làm mềm các vết chai chân, sát trùng nếu gót chân có vết nứt nẻ và loại bỏ độc tố trong cơ thể. Vừa có hiệu quả thư giãn, vừa giúp bàn chân đẹp lên trông thấy, sao chúng ta không thử?

Ngân chân để thư giãn

2. Làm đều màu chân

Đa số phần da chân của chúng ta đều có những mảng da không đều màu vì có những phần diện tích da tiếp xúc với ánh mặt trời và có những phần da thì không. Bạn không cần phải tốn tiền vô các phương pháp điều trị hay kem làm trắng tốn kém khi bạn có thể chăm sóc da ở nhà giúp đôi bàn chân đẹp hơn. Bạn hãy thực hiện theo 3 bước sau:

Massage chân với hỗn hợp homemade

Bước 1: Đun nóng sữa, cho vào một ít muối và 1 ít nước chanh.

Bước 2: Trộn đều cả 3 nguyên liệu lại với nhau và thoa lên chân bạn.

Bước 3: Nhẹ nhàng massage để hỗn hợp thấm vào da.

Bước 4: Để yên trong vòng 15 đến 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Phương pháp này cần thực hiện đều đặn để phát huy tác dụng làm đều màu da chân.

 

Leave Comments

0909090909
0909090909